Những tiện ích của hotline VietinBank

Cùng với sự phát triển của viễn thông và sự nỗ lực không ngừng nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, không ít ngân hàng đã triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng qua trung tâm chăm sóc khi gọi đến tổng đài.

Thông tin trong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng VietinBank khi gọi đến hotline VietinBank.

Thông tin cơ bản về ngân hàng VietinBank

Ngân hàng Thương mại cổ phẩn công thương Việt Nam, tên tiếng anh là Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade. Tên giao dịch là VietinBank, là ngân hàng thương mại đầu tại Việt Nam.

VietinBank được thành lập từ năm 1988, trên cơ sở tách ra từ ngân hàng Nhà nước Việt Nam theo Nghị đinh số 53/HĐBT của Hội đồng Bộ trưởng.

Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam VietinBank
Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam VietinBank

Hoạt động chính của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam là thực hiện các giao dịch ngân hàng bao gồm:

  • Huy động và nhận tiền gửi ngắn hạn, trung hạn và dài hạn từ các tổ chức và cá nhân
  • Thực hiện cho vay ngắn hạn, trung hạn và dài hạn đối với các tổ chức và cá nhân dựa trên cơ sở về tính chất và khả năng nguồn vốn của Ngân hàng
  • Hỗ trợ thanh toán giữa các tổ chức và cá nhân
  • Thực hiện các giao dịch ngoại tệ, các dịch vụ tài trợ thương mại quốc tế, chiết khấu thương phiếu, trái phiếu, các giấy tờ có giá trị khác và các dịch vụ ngân hàng khác trong phạp vi cho phép của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
VietinBank hỗ trợ các hoạt động giao dịch tại quầy giao dịch
VietinBank hỗ trợ các hoạt động giao dịch tại quầy giao dịch

Ngoài ra thì Vietinbank còn có hệ thống mạng lưới phát triển mạnh mẽ với 148 chi nhánh, 07 Công ty thành viên, 03 Đơn vị sự nghiệp, hơn 1.000 phòng giao dịch trên 63 tỉnh/thành phố trong cả nước.

VietinBank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam mở chi nhánh tại châu Âu, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của nền tài chính Việt Nam trên thị trường khu vực và thế giới. Cụ thể thì có 02 chi nhánh tại Frankfurt và Berlin – CHLB Đức. Đồng thời, VietinBank đã có mặt tại Vientiane – Lào, Myanmar …

Hơn nữa còn đang tích cực xúc tiến mở các văn phòng đại diện, chi nhánh tại nhiều quốc gia khác như Anh, Ba Lan, Séc…

Đồng thời VietinBank còn đặt quan hệ với trên 1.000 ngân hàng đại lý tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Không những thế VietinBank là thành viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Hiệp hội ngân hàng châu Á, Hiệp hội Tài chính viễn thông Liên ngân hàng toàn cầu (SWIFT), Tổ chức Phát hành và Thanh toán thẻ VISA, thẻ Mastercard quốc tế.

VietinBank còn là ngân hàng đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000.

Hotline VietinBank và tiện ích hotline của ngân hàng VietinBank

Nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới sự hoàn hảo thì VietinBank đã triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu tiên qua Contact center.

Và khách hàng có nhu cầu muốn được cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác và hiệu quả cùng phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và chu đáo thì cũng có thể liên hệ đến tổng đài VietinBank để được tư vấn trực tiếp.

Hotline VietinBank: 1900 558 868/ 024 3941 8868

Tiện tích khi sử dụng hotline VietinBank

Khi khách hàng liên hệ đến hotline VietinBank bằng số điện thoại đã đăng ký trên hệ thống ngân hàng thì tổng đại sẽ tự động nhận diện thông tin cá nhân và tự động chuyển cuộc gọi sang đường dây ưu tiên, thông suốt 24/7 dành riêng cho khách hàng.

Lợi ích mang lại khi sử dụng hotline VietinBank
Lợi ích mang lại khi sử dụng hotline VietinBank

Lúc đó chuyên nhân viên tổng đài có kinh nghiệp sẽ phục vụ khách hàng và đảm bảo thực hiện và giải đáp mọi yêu cầu hay thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng nhất có thể.

Và khi khách hàng có nhu cầu tư vấn thì tổng đài sẽ thực hiện tư vấn và kết nối khách hàng tới các chuyên viên chăm sóc riêng tại các chi nhánh của ngân hàng VietinBank trên toàn quốc để có thể kịp thời giải đáp và tư vấn.

Ngoài ra thì tổng đài cũng sẽ chủ động gọi lại cho khách hàng để hoàn thành phục vụ theo yêu cầu và tiếp nhận các đề xuất khác từ khách hàng.

Và tổng đài sẽ tiếp nhận và giải quyết vướng mắc, những khiếu nại của khách hàng trực tuyến nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng.

Đồng thời còn hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin về dịch vụ cùng những chính sách ưu đãi mới nhất đang được áp dụng.

Khách hàng còn được hỗ trợ các dịch vụ như chuyển nhận tiền, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử, dịch vụ cho vay tiêu dùng, và các sản phẩm dịch vụ khác của ngân hàng

Đây là hình thức vừa hỗ trợ khách hàng nhanh chóng mà còn giúp đôi bên tiết kiệm thời gian, thay vì đến văn phòng giao dịch và chờ tư vấn, tăng thêm thời gian để nhân viên tại phòng giao dịch có thể thực hiên các giao dịch quan trọng khác.

Ngoài ra còn đảm bảo về độ chính xác thông tin tư vấn, hướng dẫn và thấu hiểu tâm lý khách hàng.

VietinBank cung cấp và đảm bảo những tiện ích trên đây để nhằm mục đích đạt đến tầm nhìn, sứ mệnh đã đặt ra để vươn lên thành ngân hàng số 1 của hệ thống ngân hàng Việt Nam và mang đến sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích và đạt tiêu chuẩn.

Trên đây là thông tin về ngân hàng VietinBank và những tiện ích có được khi sử dụng hotline VietinBank. Nếu như bạn là khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng này thì nên lưu lại để dùng khi cần thiết nhé. Hy vọng bạn sẽ có được trải nghiệm hài lòng.

Xem thêm:

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây