Thông tin về Công ty Bảo hiểm Hanwha Life

Bảo hiểm Hanwha Life là một sản phẩm đang khuấy đảo thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng được tiếp xúc và nắm rõ thông tin về loại hình bảo hiểm này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về công ty bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam

Hanwha Life Việt Nam là một cái tên vô cùng quen thuộc trong lĩnh vực bảo hiểm. Đây là một thành viên trực thuộc tập đoàn Hanwha Hàn Quốc – Hanwha Life Insurance (tên gọi trước đây là Korea Life Insurance).

Đây là tập đoàn có lịch sử hoạt động lâu dài nhất tại xứ sở kim chi. Từ nửa đầu năm 2009, công ty chính thức giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ đến thị trường Việt Nam với số vốn điều lệ ban đầu lên đến gần 1,9 tỷ đồng.

Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đến từ Hàn Quốc
Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đến từ Hàn Quốc

Tại Việt Nam, Hanwha Life là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất.

Cho đến ngày nay, bộ phận nhân sự của công ty này đã lên tới con số 250 nhân viên và hơn 40 000 nhân viên tư vấn hoạt động tại hơn 100 điểm giao dịch khắp cả đất nước.

Thông qua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của mình, Hanwha Life mong muốn cùng người dân hoạch định các kế hoạch tương lai và biến giấc mơ thành sự thật.

Nhờ đó, lượng khách hàng tin tưởng và ủng hộ ngày càng tăng cao. Tính đến nửa đầu năm 2016, đã có hơn 200 000 người sử dụng bảo hiểm Hanwha Life.

Các sản phẩm của bảo hiểm Hanwha Life

Hiện nay, các sản phẩm mà bảo hiểm Hanwha Life đem đến cho thị trường Việt Nam tập trung vào 4 sản phẩm chính. Cụ thể là:

  • Bảo hiểm sức khỏe.
  • Kế hoạch hưu trí.
  • Đảm bảo học vấn.
  • Tiết kiệm và đầu tư.
Các sản phẩm của Hanwha Life được xây dựng cụ thể
Các sản phẩm của Hanwha Life được xây dựng cụ thể

Những sản phẩm này được Hanwha Life được xây dựng với mục tiêu đảm bảo lợi ích cho khách hàng sao cho đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ. Về phía dịch vụ, bao gồm 3 sản phẩm chính là:

  • Thanh toán phí
  • Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm
  • Chăm sóc khách hàng đặc biệt.

Những thành tựu nổi bật của bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam

Trải qua nhiều năm phát triển và tạo dựng niềm tin đối với khách hàng tại Việt Nam, Hanwha Life đạt được nhiều con số ấn tượng. Ngoài những hoạt động kinh doanh thường thấy, công ty còn tập trung vào các công tác xã hội và hoạt động thiện nguyện dành cho người nghèo.

Hanwha Life đã trao tặng 37 760 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân nghèo tại 14 tỉnh thành trên cả nước trong giai đoạn từ năm 2013-2017. Số tiền để chi trả cho hoạt động này được ước tính lên tới 8,3 tỷ đồng.

Công ty đã thu hút số lượng tài chính lên tới 35 000 khách hàng cho đến đầu năm 2018, xây dựng và phát triển thành công 110 điểm giao dịch trên toàn quốc. Giữ vững các hoạt động kinh doanh đó, năm 2017 bảo hiểm Hanwha lọt top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam.

Thành tựu mà Hanwha Life đạt được là không hề nhỏ
Thành tựu mà Hanwha Life đạt được là không hề nhỏ

Những con số này đã phần nào phản ánh sự thành công của các chiến lược kinh doanh mà công ty này áp dụng, gắn liền với sự phát triển của cộng đồng để xuất sắc vượt qua hơn 500 doanh nghiệp.

Ngoài những thành tích nổi bật phía trên, bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam còn đạt được nhiều thành quả trong suốt quá trình hoạt động của mình:

  • Phối hợp với Child Fun Hàn Quốc và Child Fun Việt Nam thành lập 3 trạm y tế để trao tặng cho các xã nghèo tại miền Bắc nước ta với kinh phí lên tới hơn 6 tỷ đồng. Những trung tâm này gồm có: Trung tâm y tế xã Lãng Ngâm – Bắc Kạn, trung tâm y tế xã Bắc Phong và trung tâm y tế xã Kim Truy của tỉnh Hòa Bình.
  • Đến đầu năm 2018, vốn điều lệ của công ty đã lên tới con số 1 900 tỷ đồng.
  • Doanh thu mới của công ty đạt 660 tỷ, đây mà một mức tăng trưởng lý tưởng đối với bất cứ doanh nghiệp nào tại Việt Nam.
  • Chi trả hơn 74 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm viện phí, tại nạn, tử vong,….cho khách hàng. Giúp hơn 8 000 người vượt qua khó khăn trong năm 2017.
  • Tốc độ tăng trưởng doanh thu phí đạt mức trung bình 41% mỗi năm từ 2012-2017. Lọt top các công ty có mức tăng trưởng mạnh mẽ nhất tại Việt Nam.
  • 70% tỷ lệ khách hàng tin tưởng và tiếp tục quay lại sử dụng sản phẩm bảo hiểm Hanwha Life – một con số đáng mơ ước cho tất cả các công ty bảo hiểm nhân thọ.

Những thông tin phía trên không chỉ đơn thuần là những con số mà nó còn thể hiện được chất lượng dịch vụ bảo hiểm Hanwha đem lại và niềm tin vững trãi của khách hàng dành cho công ty.

Trong hiện tại, Hanwha Life Việt Nam vẫn không ngừng mang đến nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho người Việt.

Trên đây là toàn bộ thông tin về những dịch vụ cũng như thành tựu mà Hanwha Life đã đạt được trong nhiều năm qua.

Đây xứng đáng là một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Mong rằng bạn đọc đã có được cái nhìn tổng thể dành cho những kế hoạch trong tương lai của mình.

Xem thêm:

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây